Hội thảo Định hướng và giải pháp phát triển du lịch nông thôn gắn với xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2021-2025
Chiều ngày 14/7/2021, tại trụ sở Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã tổ chức hội thảo Định hướng và giải pháp phát triển du lịch nông thôn gắn với xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2021-2025. Hội thảo do đồng chí Trần Thanh Nam, Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và đồng chí Đoàn Văn Việt, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đồng chủ trì. 
Tham dự hội thảo có lãnh đạo của các đơn vị trực thuộc Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Văn phòng điều phối nông thôn mới Trung ương, Cục Kinh tế hợp tác và Phát triển nông thôn, Viện Chính sách và Chiến lược phát triển nông nghiệp  nông thôn) và Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (Tổng cục Du lịch, Cục Văn hóa cơ sở, Cục Di sản). Hội thảo còn có sự tham gia trực tuyến của lãnh đạo 15 tỉnh và đại diện một số trường đại học, doanh nghiệp lữ hành.
Tại đầu cầu Ninh Thuận, đồng chí Đăng Kim Cương, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chủ trì tham gia hội thảo cùng lãnh đạo các Sở: Kế hoạch và Đầu tư, Tài Chính, Công Thương, Văn hóa, Thể thao và du lịch; lãnh đạo UBND các huyện, thành phố; lãnh đạo các Vườn Quốc gia Núi chúa và Phước Bình, Hiệp hội Du lịch tỉnh.

Đ/c Đặng Kim Cương, Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT chủ trì tham gia hội thảo tại đầu cầu tỉnh Ninh Thuận

Các đại biểu tham dự hội thào đã được nghe các báo cáo về Định hướng phát triển du lịch nông thôn gắn với xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2021-2025, Báo cáo tóm tắt hiện trạng và giải pháp phát triển du lịch nông thôn và Khung Đề án về phát triển du lịch nông thôn gắn với xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2021-2025.


Các đại biểu đã trao đổi, thảo luận về định hướng phát triển du lịch nông thôn như về chính sách,về quản lý, tổ chức không gian du lịch nông thôn, phát triển sản phẩm và thị trường khách du lịch nông thôn, huy động nguồn lực …
Sau hội thảo, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tiếp tục phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch hoàn thiện Đề án phát triển du lịch nông thôn gắn với xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2021-2025 trình Thủ tướng Chính phủ phê duyệt

Đình Trưng
VPĐP NTM tỉnh


Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 46
  • Trong tuần: 987
  • Tất cả: 90210
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ NÔNG THÔN MỚI TỈNH NINH THUẬN
Chịu trách nhiệm nội dung : Văn phòng điều phối chương trình MTQG xây dựng nông thôn mới
Địa chỉ: Số 163 , đường 21/8, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận
Điện thoại : (0259) 3522063 ; Fax : (0259) 3828070  ; Email : vpdpninhthuan@gmail.com