Giao lưu – Đối thoại nâng cao chất lượng xây dựng nông thôn mới tại xã Tân Hải, huyện Ninh Hải
Xã Tân Hải, huyện Ninh Hải được công nhận đạt chuẩn nông thôn mới vào cuối năm 2015. Mặc dù không nằm trong kế hoạch, lộ trình xây dựng xã đạt chuẩn nông thôn mới giai đoạn 2010-2015 nhưng với sự nỗ lực, phấn đấu của Đảng bộ, chính quyển và nhân dân trong xã, Tân Hải đã về đích trước thời hạn. 
Bước vào thực hiện Chương trình giai đoạn 2016-2020 với yêu cầu cao hơn về chất lượng ,Tân Hải đã triền khai thực hiện nhiều giải pháp nhằm duy trì và nâng cao chất lượng các tiêu chí, tiến đến xây dựng xã nông thôn mới nâng cao. 
Nhằm giúp người dân địa phương hiểu rõ hơn về kết quả xây dựng nông thôn mới trong thời gian qua, tiến đến xây dựng xã nông thôn mới nâng cao,  chiều ngày 31/12/2020 Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Ninh Thuận đã phối hợp cùng Văn phòng điều phối nông thôn mới tỉnh, phòng Nông nghiệp và PTNT huyện Ninh Hải và UBND xã Tân Hải tổ chức giao lưu – đối thoại về xây dựng nông thôn mới.
Tham dự buổi giao lưu – đối thoại có các khách mời là đại diện Văn phòng điều phối nông thôn mới tỉnh, phòng Nông nghiệp và PTNT huyện Ninh Hải, UBND xã Tân Hải và gần 100 hộ dân trên địa bàn xã .

Tại buổi giao lưu – đối thoại, người dân được trao đổi trực tiếp với các khách mời tham gia đối thoại, được chia sẽ những thông tin về kết quả xây dựng nông thôn mới của xã Tân Hải nói riêng cũng như của huyện Ninh Hải và tỉnh nói chung; giải đáp những những vướng mắc, những vấn đề người dân quan tâm trong quá trình xây dựng nông thôn mới và xây dựng xã nông thôn mới nâng cao trong thời gian đến.


Đình Trưng 
VPĐP nông thôn mới tỉnh 
Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 76
  • Trong tuần: 862
  • Tất cả: 90576
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ NÔNG THÔN MỚI TỈNH NINH THUẬN
Chịu trách nhiệm nội dung : Văn phòng điều phối chương trình MTQG xây dựng nông thôn mới
Địa chỉ: Số 163 , đường 21/8, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận
Điện thoại : (0259) 3522063 ; Fax : (0259) 3828070  ; Email : vpdpninhthuan@gmail.com