Đẩy nhanh tiến độ xây dựng thôn nông thôn mới kiểu mẫu Ninh Quý 2.

Nhằm đẩy nhanh tiến độ và tháo gỡ khó khăn trong xây dựng thôn nông thôn mới kiểu mẫu, chiều ngày 28/07/2020 tại UBND xã Phước Sơn diễn ra cuộc họp với sự tham gia của đại diện Văn phòng điều phối nông thôn mới tỉnh, huyện; đơn vị tư vấn quy hoạch; các thành viên Ban quản lý xã và Ban Phát triển thôn Ninh Quý 2.

Theo báo cáo của Ban Phát triển thôn, nhờ sự giúp đỡ của các cơ quan, đơn vị và cá nhân, trong thời gian qua đã lắp được 7 camera an ninh; 8 Bóng đèn chiếu sáng và 10 bộ bóng đèn năng lượng mặt trời; 45 bảng pano tuyên truyền và trồng 205 cây hoa Hoàng Yến dọc các tuyến đường trong thôn. Tính đến tháng 6/2019, thôn đã đạt được 19/29 chỉ tiêu trong bộ tiêu chí  “Thôn nông thôn mới kiểu mẫu”; 5 chỉ tiêu chưa đánh giá và 5 chỉ tiêu chưa đạt. 
Tại cuộc họp, các thành viên dự họp đã trao đổi, thảo luận và đề xuất một số giải pháp để đẩy nhanh tiến độ xây dựng thôn kiểu mẫu, đặc biệt là công tác quy hoạch.

 

Phát biểu kết luận cuộc họp, đồng chí Ngô Văn Chánh – Chủ tịch UBND xã Phước Sơn ghi nhận những nỗ lực, phấn đấu của thôn, đồng thời đề nghị thôn cần cố gắng hơn nữa trong việc hoàn thành tiêu chí chưa đạt thôn nông thôn mới mới kiểu mẫu trong thời gian đến. Bên cạnh đó đồng chí cũng đề nghị Văn phòng điều phối nông thôn mới tỉnh, huyện tiếp tục hỗ trợ, giúp đỡ địa phương, nhất là công tác tuyên truyền, vận động để người dân hiểu được vai trò và trách nhiệm của mình trong việc xây dựng thôn “nông thôn mới kiểu mẫu” ; đồng thời đề nghị kết nối, giới thiệu học tập kinh nghiệm xây dựng  thôn nông thôn mới mới kiểu mẫu ở các đia phương khác trong và ngoài tỉnh.

                                                                                                                                                  L.T.M.Thư. 
VPĐPNTM tỉnh
Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 16
  • Trong tuần: 611
  • Tất cả: 86754
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ NÔNG THÔN MỚI TỈNH NINH THUẬN
Chịu trách nhiệm nội dung : Văn phòng điều phối chương trình MTQG xây dựng nông thôn mới
Địa chỉ: Số 163 , đường 21/8, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận
Điện thoại : (0259) 3522063 ; Fax : (0259) 3828070  ; Email : vpdpninhthuan@gmail.com